menu

Tài xế người Krông Bông dương tính Covid-19 tại Đăk Nông ngày 09-07-2021

Tài xế người Krông Bông dương tính Covid-19 tại Đăk Nông ngày 09-07-2021

Tài xế người Krông Bông dương tính Covid-19 tại Đăk Nông ngày 09-07-2021

Tin tức cộng đồng | 10-07-2021 | 1583 lượt xem

Đắk Nông: Ghi nhận ca mắc Covid-19 đầu tiên là tài xế về từ vùng dịch TP.HCM - Tài xế người Krông Bông

Ngày 9/7, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn đã ghi nhận trường hợp mắc Covid-19 đầu tiên.

Theo đó, bệnh nhân Đ.Q.N (BN 26004, 28 tuổi, trú huyện Krông Bông, Đắk Lắk) là tài xế lái xe tải chở hải sản được phát hiện dương tính với SAR-CoV-2 khi đang trên đường chở hải sản từ bến xe Miền Đông về TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Ảnh minh họa: Tài xế xe tải xuất trình giấy xác nhận âm tính với SARS-CoV-2 khi lưu thông trên đường

Sáng 8/7, bệnh nhân 26004 đi xe tải chở hải sản từ Bến xe Miền Đông về TP.Buôn Ma Thuột, khi đến TP. Đồng Xoài (Bình Phước) thì nhận được thông báo từ một người quen làm công nhân bốc vác tại Bến xe Miền Đông, có người nhà vừa dương tính với SAR-CoV-2.

Nhận được thông tin, bệnh nhân 26004 tiếp tục đến chốt kiểm dịch Cai Chanh (huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông). Tại đây, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên cho kết quả âm tính, nên tiếp tục hành trình.

Sau đó, Đ.Q.N đến một nhà nghỉ ở thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R'Lấp) để giao xe cho một tài xế khác từ TP.Buôn Ma Thuột đến tiếp tục lái xe về Đắk Lắk.

Đến chiều cùng ngày, Đ.Q.N nhận được thông báo từ người bốc vác đã có kết quả dương tính với SAR-CoV-2.

Ngay lúc này, Đ.Q.N đã gọi điện đến đường dây nóng của Trung tâm Y tế huyện Đắk R'Lấp để được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Hiện tại bệnh nhân đang được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R'Lấp. Sức khỏe của Đ.Q.N vẫn bình thường, chưa có các triệu chứng ho, sốt, khó thở.

Cơ quan chức năng đang triển khai các biện pháp để truy vết những trường hợp tiếp xúc, đồng thời khử khuẩn những nơi liên quan đến ca bệnh trên.

Nguồn: Ngọc Giàu - báo Dân Việt


 

ca mắc Covid-19 covid dak nong ca nhiễm covid covid krong bong tài xế krong bong dương tính covid tài xế dương tính covid tài xế xe tải xác nhận dương tính ca dương tính buôn ma thuột SAR-CoV-2 tin tức covid tin tức krông bông


 

Bình luận

 

Đăng ký